ไบรซ์ ฮอลล์ ดารา TikTok ต่อยเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยในลาสเวกัส

ไบรซ์ ฮอลล์ต่อยศีรษะเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยที่โรงแรม Wynn Las Vegas เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และเหตุการณ์ดังกล่าวอาจสร้างปัญหาให้กับผู้มีอิทธิพลบนโซเชียลมีเดียคนนี้ได้ ฮอลล์ วัย 24 ปี มีผู้ติดตามบน TikTok จำนวน 23.7 ล้านคน และบน YouTube จำนวน 3 ล้านคน

TMZ เผยแพร่คลิปวิดีโอเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทซึ่งถ่ายทำนอกไนต์คลับ XS เมื่อคืนวันศุกร์ โดยในคลิปวิดีโอ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย 4 นายต้องจับฮอลล์ที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ล้มลงกับพื้น

ตามรายงานของ TMZ เจ้าหน้าที่ตำรวจลาสเวกัสได้รับแจ้งเหตุและแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายฮอลล์ 2 กระทง และบุกรุก 1 กระทง ซึ่งเป็นความผิดทางอาญาทั้งหมด คดีนี้จะถูกส่งต่อไปยังสำนักงานอัยการเขต ตามรายงานของ TMZ ซึ่งจะตัดสินใจว่าจะดำเนินคดีหรือไม่

การทะเลาะวิวาทดังกล่าวเริ่มขึ้นเนื่องจากฮอลล์และเพื่อนถูกไล่ออกจากคลับระหว่างการแสดงของ Calvin Harris หลังจากได้รับเชิญให้ขึ้นไปที่บูธดีเจ

การทะเลาะวิวาทครั้งที่สาม

นี่ไม่ใช่การเผชิญหน้าอย่างดุเดือดครั้งแรกของฮอลล์ที่เกี่ยวข้องกับตำรวจ ในความเป็นจริงแล้ว เป็นครั้งที่สามแล้ว เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2022 เขาถูกจำคุกในแอลเอหลังจากทะเลาะกับบาร์เทนเดอร์ในไฮด์เลาจน์เกี่ยวกับการชาร์จเงินเพิ่ม ซึ่งกลายเป็นความรุนแรงหลังจากสมาชิกคณะผู้ติดตามของฮอลล์ถูกต่อยที่ใบหน้า

บันทึกของกรมตำรวจลอสแองเจลิสที่ E! News ได้รับแสดงให้เห็นว่าฮอลล์ถูกควบคุมตัวในข้อหาลหุโทษและได้รับการปล่อยตัวตามความสมัครใจ

ในเดือนตุลาคม 2020 วิดีโอที่ TMZ ได้รับแสดงให้เห็นฮอลล์และเพื่อนๆ ทะเลาะวิวาทกับพนักงานของร้านอาหาร Cinco ในแอลเอ ในเดือนเมษายน 2021 ตามรายงานของนิตยสาร People เฮอร์นัน เฟอร์นันโด เจ้าของร่วมของร้านอาหารฟ้องฮอลล์ในข้อหาทำร้ายร่างกาย ทำร้ายร่างกาย สร้างความทุกข์ทางจิตใจโดยเจตนา และกระทำความรุนแรงที่เกิดจากเชื้อชาติ ถิ่นกำเนิด สัญชาติ สถานะการย้ายถิ่นฐาน หรือภาษาแม่

“ฉันรู้สึกว่ายิ่งมีคนดูฉันมากขึ้นในทุกแพลตฟอร์ม ไม่ใช่แค่เน้นย้ำถึงด้านลบที่ฉันทำในอดีตหรือปัจจุบัน ฉันรู้สึกว่าพวกเขาจะเข้าใจว่าลึกๆ แล้ว ฉันเป็นคนดี” ฮอลล์บอกกับ Entertainment Tonight ในปี 2020

Hall Monitor

ฮอลล์เริ่มอาชีพบนโซเชียลมีเดียเมื่ออายุ 15 ปี โดยอ้างว่าเพื่อหาเพื่อนหลังจากถูกกลั่นแกล้ง เขาย้ายจากบ้านในแมริแลนด์ไปที่แอลเอในปี 2018 เพื่อติดตามการถ่ายทอดสดแบบเต็มเวลา และกลายเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีชื่อเสียงบนโซเชียลมีเดียที่ปรากฏในสารคดีของ Hulu ชื่อ Jawline

ฮอลล์ลองชกมวยในเดือนมิถุนายน 2021 เมื่อเขาเผชิญหน้ากับดาราโซเชียลมีเดียอีกคน ซึ่งก็คือออสติน แม็คบรูม อดีตนักบาสเก็ตบอลระดับมหาวิทยาลัย ฮอลล์ถูกดร็อปหลายครั้งระหว่างทางไปสู่การถูกคัดออกในยกที่สาม

ในเวลานั้น ฮอลล์อ้างว่าเขา “ไม่ใช่นักสู้” และเขา “ไม่เคยอ้างว่าเป็นนักสู้”

ไบรซ์เพิ่งย้ายจากแอลเอไปลาสเวกัสซึ่งเขาซื้อบ้านที่นั่น ตามรายงานของ TMZ นอกจากนี้ เขายังเข้าร่วมงานประกาศรางวัล AVN และโพสต์ข้อความเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา